Kết quả tìm kiếm cho "bánh canh cá lóc"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 482
Hơn 13 năm qua, đội thiện nguyện Phước Lộc đã vá lành rất nhiều con đường trên địa bàn xã Vĩnh Thuận và các xã lân cận.
Trong làn sóng chuyển đổi số, nhiều doanh nghiệp tại An Giang đã mạnh dạn ứng dụng công nghệ hiện đại vào sản xuất, kinh doanh, từ đó nâng cao hiệu quả, chất lượng và uy tín thương hiệu.
Hoàn lưu bão và mưa lũ đã gây nhiều thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản của các địa phương. Hiện các bộ, ngành, địa phương đã và đang nỗ lực khắc phục hậu quả.
Nắm bắt được nhu cầu tiêu dùng các loại cây trái đặc trưng, nông sản sạch của người dân thành thị, nhiều hộ dân vùng Bảy Núi (tỉnh An Giang) đã đưa các mặt hàng này ra phố, góp phần nâng cao thu nhập.
Cách Rạch Giá 65km, đi tàu cao tốc khoảng 1 giờ 30 phút, hòn Sơn Rái thu hút du khách đến khám phá, trải nghiệm, nghỉ dưỡng, đặc biệt vào dịp cuối tuần.
Bên cạnh sự hỗ trợ của Nhà nước, Trung tâm Bảo trợ xã hội Kiên Giang (tọa lạc tại xã Thạnh Lộc) vận động nguồn lực từ nhà hảo tâm chăm lo tốt hơn đời sống của đối tượng bảo trợ xã hội đang được nuôi dưỡng, chăm sóc tại trung tâm.
Đảng và Nhà nước ta đang triển khai nhiều hoạt động chuẩn bị cho Lễ kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám thành công và Quốc khánh 2/9. Với dã tâm chống phá Việt Nam, trên nền tảng mạng xã hội, các thế lực thù địch đang tăng cường lan truyền các bài viết, thông tin xuyên tạc sự kiện lịch sử này với nhiều chiêu thức tinh vi.
Cuộc cạnh tranh hình ảnh quốc gia ngày càng khốc liệt, trong khi hình ảnh Việt Nam vẫn chưa tương xứng với những thành tựu đạt được. Tọa đàm "Định vị Việt Nam-Truyền thông quảng bá hình ảnh quốc gia trong kỷ nguyên mới" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Thông tấn xã Việt Nam vừa tổ chức tại Hà Nội cho thấy chúng ta cần định vị lại, thay đổi cách quảng bá, lan tỏa hình ảnh Việt Nam với thế giới.
Cuộc cạnh tranh hình ảnh quốc gia ngày càng khốc liệt, trong khi hình ảnh Việt Nam vẫn chưa tương xứng với những thành tựu đạt được. Tọa đàm "Định vị Việt Nam-Truyền thông quảng bá hình ảnh quốc gia trong kỷ nguyên mới" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Thông tấn xã Việt Nam vừa tổ chức tại Hà Nội cho thấy chúng ta cần định vị lại, thay đổi cách quảng bá, lan tỏa hình ảnh Việt Nam với thế giới.
Ẩm thực không chỉ là danh sách các món ăn ngon, mà còn là bản sắc văn hóa sống động được thể hiện qua từng nguyên liệu, cách nấu, thưởng thức. Dù là món ngon từ biển hay món ăn dân dã giữa đồng bằng ngập nước, tất cả đều mang nét đặc trưng văn hóa của đồng bào các dân tộc cùng sinh sống trên địa bàn tỉnh An Giang.
Cuối tháng 6, đất trời bước vào những cơn mưa day dứt. Mưa phủ đất trời, kín cả không gian, khiến người ta chợt nhớ về những kỷ niệm xưa. Ở đó, có niềm vui, nỗi buồn và một chút luyến tiếc xa xôi.
Với mục tiêu mở rộng thị trường cho nông sản địa phương, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang đã tích cực tổ chức, tham gia các hoạt động xúc tiến thương mại trong, ngoài tỉnh.